Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đánh giá các loại điện thoại Zenfone xuất hiện Việt Nam

Nhìn lại nhiều loại ZenFone có mặt Việt Nam

I. Bộ tứ Asus Zenfone giá siêu sốc làm nóng thị trường smartphone.

Không laptop, không tablet, không máy ảnh số chuyến khám phá biển đảo Cô Tô với hành trang công nghệ mang theo chỉ vỏn vẹn chiếc smartphone Asus Zenfone 5 A501. Có năm màu và ra mắt từ tháng Ba, Asus Zenfone 2 hoạt động trên Android 5. Máy tích hợp 2 SIM, chạy Android 4. Khuyến mãi trị giá đến 2.

Ông Trần Quốc Hoài, chủ toạ - giám đốc điều hành FPT Trading tin tưởng.# vào thành công của ZenFone tại Việt Nam Đại diện của cả ASUS và FPT Trading đã cùng hợp nhất và chia sẻ ý kiến không ngừng đầu tư, cải tiến hệ thống và tổ chức nhân sự của mình, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng trong nước, bảo đảm mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tối ưu. Màn hình của ZenFone 6 có kích tấc 6 inch cho chất lượng hiển thị tốt với màu sắc oắt con. Asus Zenfone 5 được bán tại TechOne với mức giá 3,49 triệu đồng. Trong tầm giá, ZenFone 5 là smartphone có cấu hình mạnh nhất. Dù sao chúng ta cũng khó có thể đòi hỏi nhiều ở một sản nhân phẩm rẻ. Zenfone 2 dùng tấm nền IPS với độ phân giải fullHD.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3ipi.jpg[/img]

II. 5 điểm gây nuối tiếc của Asus ZenFone 2

Video Video giới thiệu điện thoại asus zenfone 5 a501,  Zenfone 2 và Zenfone Zoom Đây là hai smartphone mới của Samsung với nhiều cải tiến. Màn hình của ZenFone 6 có kích tấc 6 inch cho chất lượng hiển thị tốt với màu sắc rỡ ràng. ZenFone 5 sở hữu màn hình 5 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, đạt độ phân giải HD (1. Zenfone 6 có 1 lỗ cắm tai nghe 3. dĩ nhiên, dù là Mi Note Pro hay ZenFone 2, thì cả 2 sản phẩm này nều ở phân khúc hàng cao cấp, do đó, không phải bất kì người dùng nào cũng đủ khả năng tài chính để sắm cho mình 1 thiết bị cầm tay hài lòng. Buổi offline đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ yêu công nghệ, cũng như những chuyên gia nổi danh trên các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam.

ASUS ZenFone sở hữu nhiều điện thoại Asus zenfone C chế độ chụp hình sáng dạ và tiện dụng mà người dùng có thể khai hoang để chụp được những bức hình chân dung, cảnh quan, đối tượng thật ấn tượng và ưng ý. Ảnh thực tế Asus Zenfone 5 Có kích thước lớn nhất và nâng lên tầm phablet, nhưng vẫn tạo hấp dẫn về giá là Zenfone 6. ZenFone 5 là phiên bản sản phẩm màn hình 5-inch, bên cạnh các phiên bản khác với đa dạng lựa chọn kích cỡ màn hình: 4-inch, 4. Màn hình cảm ứng siêu nhạy của Zenfone 6 có hiệu năng vượt hơn hẳn 2 người anh em Zenfone 4 và 5, cho phép người dùng thao tác với găng tay.Tuy nhiên, nó cũng phần nào cho thấy đây là một sản phẩm đáng đợi chờ. Chiếc smartphone tầm trung này được trang bị màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD (1080p).

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/5vjv.jpg[/img]

III. Trên tay phablet giá siêu rẻ ASUS Zenfone 6

Khuyến mại lớn Asus Zenfone 5 được bán tại TechOne với mức giá 3,49 triệu đồng. Tại đây, các đơn vị truyền thông và đại điện các nhà phân phối, đại lý tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á sẽ trải nghiệm loạt điện thoại Asus ZenFone được trang bị các tính năng độc đáo và giao diện ZenUI hoàn toàn mới. Đổi lại sức dùng sẽ có nhiều các tiện ích từ Microsoft như Outlook, áp dụng email mặc định, bản đồ Here Maps và kho ứng dụng riêng của Nokia cũng như các chợ ứng dụng Android khác. Camera Xét trên tham số, camera là chi tiết mà Zenfone 4 có ưu thế so với các máy cùng tầm giá. Transformer Book là series sản phẩm biến hình đa năng hay còn gọi là sản phẩm lai mà ASUS là nhà sinh sản tiền phong và tích cực trong phân khúc này. Người dùng có thể tuyển lựa một số tính năng như Chế độ tự chụp (Selfie Mode), Chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of Field mode), tối ưu chức năng của camera theo từng tình huống chụp… Riêng Zenfone 5 và 6 có thêm tính năng Chụp ở chế độ thiếu sáng (Low-light mode) và Time Rewind, sử dụng kỹ thuật kết liên các điểm ảnh lân cận, cho phép tăng độ nhạy sáng lên 400% và tăng độ tương phản lên 200%.

Trước khi ra mắt, Asus cho ZenFone đã đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2014 cho thiết kế sản phẩm xuất sắc, hạng mục Điện Thoại Di Động, diễn ra trong tháng 3 vừa qua tại Đức. Và điểm này, tất nhiên, cũng giống G3 nốt. Chỉ mất 10 phút duyệt hồ sơ và 400 nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại Asus Zenfone- chiếc điện thoại đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường công nghệ suốt 3 tháng qua. Ngay sau khi thông báo Asus Zenfone 5 xách tay về Việt Nam, tại một số diễn đàn công nghệ, nhiều người đã đặt lên bàn cân so sánh về chừng độ quyến rũ hàng xách tay giá thấp và hàng phân phối chính hãng. Ngày 26-3, ASUS ZenFone 5, chiếc smartphone trong series ZenFone đến từ ASUS trong năm 2014 vừa có thêm phiên bản cấu hình mới trang bị chip xử lý Intel Atom Z2520 tốc độ 1. Riêng với Zenfone 6, tôi thường mang theo mẫu máy này bên mình trong những chuyến đạp xe cuối tuần dọc bờ sông, dùng máy để lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn, những bức ảnh thực thụ tót vời nhờ camera chất lượng chuyên nghiệp, giao diện thông mình và thiết kế đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét