Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Nhận xét loại xe oto TOYOTA ALTIS 2016

Mang trong mình cái tên đầy ý nghĩa Corolla có nghĩa là “tràng hoa” và cái tên Altis được định nghĩa là “vượt trội” đã khêu gợi lòng thèm muốn được tận mắt chứng kiến bất kể người ái mộ yêu nào. xe Altis 2016 đã không làm bạn mất hết hi vọng với thiết kế sang trọng hiện đại năng động và đạm tính thể thao đã tạo nên một chuẩn mực về dòng xe sedan hạng nhỏ đẳng cấp Toyota Altis 2016 một cái tên nổi tiếng trên khắp thế giới về dòng xe bán chạy nhất của hãng xe hơi Nhật Bản.

Phiên bản Corolla Altis 2016 còn được đánh giá cao bởi bộ lazang đậm chất thể thao. Phiên bản Corolla Altis 1.8 G sở hữu lazang 15 inch với thiết kế 5 chấu kép nổi cùng 5 chấu phụ đan xen, bản Altis 2.0 còn “hầm hố” hơn với lazang lớn 16 inch thể thao với 7 cặp cấu tạo hình cánh hoa cách điệu mạnh mẽ, sơn tĩnh điện đen và tạo hình vát mặt phẳng mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy cá tính.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-trang


 

Với các phiên bản trước phong các chín chắn , chững chạc là phong cách ôm chọn chiếc xe Altis 2016. Món quà sắp tới mà hãng xe Toyota đưa đến thì trường Việt Nam là phiên bản Toyota Altis 2016 với sự lột xác hoàn toàn , một phong cách tuyệt đối mới đem lại cái nhìn tươi mới đấy phấn chấn cho giới yêu xe đó là phong cách thể thao trẻ trung năng động.

Tính năng an toàn của Xe Toyota Altis 2016 Mới bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC) và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA tiêu chuẩn. Bản 2.0V CVT lần đầu tiên có thêm hệ thống cân bằng điện tử lần, hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), camera lùi, cảm biến góc và cảm biến lùi. Hệ thống mã khóa động cơ cũng được trang bị cho 3 phiên bản 2.0V, 1.8G CVT và 1.8G số sàn.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-1

“Waku-doki” – niềm hứng khởi khi cầm lái, đó là tinh thần mà Toyota đã đưa vào Altis thế hệ mới. Không chỉ ở thiết kế năng động, những thay đổi về mặt kỹ thuật giúp cảm giác lái Altis thực sự nổi trội, ít nhất là so với phiên bản cũ.

Ngoài việc được nâng cấp bằng những câu lệnh phần mềm, thế hệ hộp số vô cấp CVTi mới trên cả hai phiên bản 2.0V và 1.8G được Toyota bổ sung thêm cửa xả thứ hai cho bơm dầu. Cửa xả áp suất thấp để xử lý vấn đề bôi trơn. Cửa xả áp suất cao thứ hai tạo ra áp lực cần thiết để ép pulley và căng dây đai. Giải pháp này làm giảm lượng dầu lãng phí qua bơm, hạn chế tối đa khả năng trượt đai. Nâng cấp mới giúp Altis giải quyết được nhược điểm cố hữu của hệ hộp số CVT là khả năng trượt dây đai gây tổn thất cho hiệu suất truyền lực và cảm giác lái không tốt.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Với phiên bản Altis cao cấp 2.0V, hành khách sẽ được thưởng thức chất lượng giải trí DVD với màn hình cảm ứng, 6 loa phân bố đều trong xe cho chất lượng âm thanh trầm ấm, ngoài ra còn hỗ trợ các thiết lập equailizer mặc định giúp tối ưu hóa chất lượng của những bản nhạc nhằm đáp ứng những cái “gu” đầy khó tính. Ngoài các hỗ trợ kết nối thông thường, mẫu này còn cho phép đọc dữ liệu từ thẻ nhớ. Trong khi đó, mẫu Altis 1.8 M chỉ dừng lại ở dàn âm thanh CD 6 loa tiêu chuẩn.

Toyota mô tả các ghế mới trong Toyota Altis 2016 ngăn khung xương chậu từ lắc lư qua chỗ phình ra thêm của mình để phù hợp với người lái xe và hành khách tốt hơn. Ghế trong 2.0V đi kèm trong da với bên xế ghế điện 8 chiều, trong khi 1.8E và 2.0G trong vải với lái xe chỗ ngồi nhãn hiệu. Những chiếc ghế phía sau là có thể đi qua được với 60:40 tách nó cho không gian thêm hành lý. Ngoài ra còn có 5 bước ngả chức năng cho hành khách phía sau, đó là tốt cho ổ khoảng cách dài.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-10

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Hệ thống treo tiêu chuẩn với treo trước độc lập - kiểu Macpherson và treo sau bán phụ thuộc – dạng thanh xoắn, xuất hiện trong hầu hết các mẫu xe phổ thông ngày nay, được các kĩ sư Toyota trau chuốt, tinh chỉnh, giúp mang lại cảm giác êm ái khi lái xe trên đường xóc, Lazang đúc hợp kim với cỡ lốp 215/45R17 (bản 2.0V) và 205/55R16 (bản 1.8) giúp xe bám đường tốt hơn bên cạnh tính thẩm mỹ cao. Hệ thống phanh được nâng cấp đáng kể, một bộ phận sedan hiện tại vẫn sử dụng cấu trúc phanh trước sau lần lượt là đĩa - đùm thì Altis được lắp đĩa thông gió – đĩa đúc, giúp nâng cao khả năng làm chủ tay lái cho tài xế, cũng như sự an toàn khi tham gia giao thông.

Toyota Altis 2016 đước đánh giá là lột xác từ trong ra ngoài và không nằm ngoài sự kỳ vọng đó, đúng như mong đợi phiên bản Altis 2.0V mới được trang bị động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng sử dụng cam kép 2 van nạp và 2 van xả trên mỗi đầu xi-lanh cùng với công nghệ Dual VVT-i kép biến thiên van nạp và van xả là tiêu chuẩn công nghệ động cơ mới toàn cầu của hãng Toyota, giúp điều chỉnh độ trễ đóng mở van nạp và van xả đồng thời phù hợp với trang thái hoạt động công suất động cơ xe Altis 2.0V. Bên cạnh đó Toyota Altis 2.0V còn được trang bị công nghệ Acis biến thiên đường ống nạp giúp tăng lượng khí nạp vào buồng đốt giúp tăng công suất và momen xoắn của xe Altis 2.0V trong quá trình tăng tốc được diễn ra tốt nhất. Toyota Altis 2.0V sử dụng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i điều chỉnh bánh đai truyền một cách linh hoạt hỗ trợ cho chế độ sang số bằng tay một cách nhanh chóng tạo cảm giác lái thể thao.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét