Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Trình làng mẫu xe ô tô TOYOTA HILUX 2016

Toyota Hilux 2016 đã chính thức được trình làng thế hệ mới nhất sau thời gian chờ đợi của khách hãng, đây là thế hệ thứ 8 của hãng Toyota. Với sự ra mắt lần này Toyota Hilux 2016 sẽ giành lại thị phần xe bán tải Pickup đầy tiềm năng tại thị trường VN. Ngoại thất xe Hilux 2016 được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây, chiều dài và chiều rộng được nâp cấp hơn lần lượt là 70mm và 20mm, trên dòng xe Hilux 2016 số tự động được trang bị bộ đèn Led chiếu sáng ban ngày cao cấp.

>>> xem thủ tục mua xe toyota hilux trả góp

Những trang bị tiêu chuẩn trên một chiếc Hilux 2016 sẽ nhiều hơn bao giờ hết, gồm có: túi khí đôi, ABS, EBD. Các bản cao cấp còn có VSC, đèn LED chạy ban ngày, đèn pha project, mâm hợp kim, điều hòa tự động, hệ thống kết nối Bluetooth, hệ thống mở khóa không cần chìa,… Những tiện ích nổi bật khác bao gồm keyless entry, kiểm soát nhiệt độ tự động, cửa gió hàng ghế sau, hệ thống thông tin giải trí 6.1 inch, vô-lăng bọc da đa chức năng và ghế ngồi da.

xe-toyota-hilux-3.0G-at-2016-mau-bac

Thay đổi tổng thể ở tất cả các bộ phận, dễ nhận thấy nhất là phần đầu xe Toyota Hilux 2016, từ lưới tản nhiệt cho đến cụm đèn pha, đèn sương mù hay nắp ca pô khá dày và chắc chắn. Đi kèm với đèn Led ban ngày là cụm đèn pha sử dụng dạng Projector khá thời trang. Là phiên bản máy dầu động cơ Turbo tăng áp nên không thể thiếu hốc hút gió ở bên trên nắp ca po tặng độ mạnh mẽ cho chiếc xe.

Hãng Toyota trang bị hệ thống chuyển chế độ lái giữa Eco và Power cho Hilux thế hệ mới. Bên cạnh đó là tính năng chuyển từ chế độ 1 cầu thành 2 cầu. Toyota Hilux thế hệ mới có thể kéo vật nặng đến 3,5 tấn và sở hữu trọng tải 1.240 kg.
Theo hãng Toyota, bộ khung của Hilux thế hệ mới rắn chắc và cứng cáp hơn nhờ thép cường độ cao. Bên cạnh đó là hệ thống treo điều chỉnh linh hoạt mới và cấu trúc thân vỏ giúp giảm tiếng ồn cũng như độ rung.

ngoai-that-xe-toyota-hilux-3.0G-at-2016

 

Chiếc Toyota Hilux thế hệ mới có thiết kế ngoại thất thay đổi khá nhiều so với phiên bản hiện tại. Phần lưới tản nhiệt của xe chỉ còn hai thanh ngang và được vuốt cong hơn về hai bên thân xe. Cụm đèn pha Halogen của Hilux hiện tại đã được thay bởi đèn pha projector cùng dãy led chạy ban ngày được tích hợp. Hilux khác biệt đôi chút với Fotuner ở phần cản trước, do mang dáng dấp của “đàn anh” Tacoma tại Mỹ với thiết kế gờ chắn lưới tản nhiệt rất lớn cho ấn tượng khỏe hơn Forrtuner
 

Ngoài ra Hilux 2016 mới còn nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày đẹp mắt, cũng như hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động hiện đại. Ngoài ra còn phải kể đến tính năng đèn pha tự động cũng như chế độ đèn chờ dẫn đường giúp cho việc lái xe trở nên thuận tiện và thú vị hơn.

noi-that-xe-toyota-hilux-3.0G-at-2016

Vậy  Xe Toyota Hilux giá bao nhiêu ?
Với doanh số ấn tượng hàng đầu bên Thái Lan, Toyota muốn thống trị thêm thị phần xe bán tải đang rất tốt của Việt Nam. Doanh số mà TMV muốn đặt ra là 300 xe/tháng, nhiều sự nâng cấp đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng như vậy Toyota Hilux 2016 hi vọng sẽ đạt được con số mong muốn và đánh bật được các đối thủ trên thị trường xe Pick up hiện này.

Giá Xe Toyota Hilux 2016 của từng phiên bản cụ thể dành cho 4 màu chính bao gồm : Bạc, Đen, Xám lông chuột và Màu Cam
Xe TOYOTA HILUX 2.5E 4x2 MT : 693.000.000
Xe TOYOTA HILUX 3.0G 4x4 MT : 809.000.000
- Xe TOYOTA Hilux 3.0G 4X4 AT : 877.000.000
Mức Giá Xe Hilux 2016 nói trên chưa bao gồm lệ phí trước bạ và các chi phí liên quan đến việc đăng ký đăng kiểm bàn giao xe

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét