Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Ba ưu điểm của Opal Riverside Thủ Đức từ quảng cáo của ĐXG

 Không chỉ sống trong không gian xanh như resort, cư dân của khu Chung cư Opal Riverside sẽ được tận hưởng những tiện ích và service sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố.

Chung cư Opal Riverside đang là một trong số những đề án BĐS hấp dẫn địa điểm tại quận Thủ Đức.
tọa lạc đắc địa
Tọa lạc tại vị trí dự án đẹp của quận Thủ Đức, bên sông SG, đối diện bán đảo Thanh Đa (địa điểm tại được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM), Opal Riverside Thủ Đức là đề án có đi đến giao thông thuận lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

 




bảng phối cảnh tổng quan dự án bất động sản khu căn hộ resort Opal Riverside Thủ Đức.

 


Điểm sáng của Biệt thự Valora Fuji là nằm bên bồi của sông Hồ Chí Minh. Với vị trí dự án được xem là “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Từ đây, người dân khu căn hộ Opal Riverside còn có biện pháp đi lại bằng đường thủy theo sông TP.HCM đến bến Bạch Đằng, quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.
Thừa hưởng đa tiện ích
Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, Thủ Đức thuộc nhóm quận được tập trung phát triển các khu dân cư mới có quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến chức năng là khu đô thị mở rộng, chấp nhận xu hướng giãn dân từ trung tâm TP. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông này đã trở thành động lực giúp tăng sức hút trên phân khúc BĐS của Thủ Đức.

 

 




Quang cảnh lễ công bố Can ho Opal Riverside.

 


Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời gian qua gần như đã làm đổi thay tất cả diện mạo BĐS phía Đông TP HCM. Căn hộ GEM Riverside trong đó, vô số công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Những công trình này đã góp phần giảm bi kịch ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng thành phố, đồng thời rút ngắn thời điểm giao thông tới những địa điểm tại trung tâm. Ngoài ra, từ Thủ Đức có giải pháp dễ dàng lưu thông nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
có được vị trí dự án tốt với nhiều tốt phát triển, giao thông thuận tiện, Can ho Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là nhà chung cư kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn sinh sống hoặc đầu tư cho tương lai. Các trung tâm thương mại, service hành chính đều gần với đề án. nổi trội nhất là các tiện ích trọng tâm của khu vực như ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…
Không gian sống như resort
Căn hộ Opal Riverside gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 chung cư có vị trí dự án đẹp, sát bên sông Hồ Chí Minh. dự án Opal Riverside như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố tự nhiên vào 35 tiện ích bên trong cấp cao như bến du thuyền, công viên ven sông rộng một ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu giải trí trẻ em, phòng gym, gach cao cap, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các hạ tầng này sẽ cung cấp tối ưu nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại đẳng cấp của người dân nơi đây. Ngoài nhà chung cư phong cách 2-3 phòng ngủ (quy mô 66-98 m2/căn), những gia chủ muốn sống trên cao và sở hữu một sân vườn riêng tư có giải pháp lựa chọn căn hộ penthouse (94-183 m2).

 

 




Nhân viên tư vấn cho khách hàng về chung cư Opal Riverside Thủ Đức.

 


Để có được không gian sống đáng mơ ước tại Opal Riverside, quý khách chỉ bỏ ra kinh phí rất hợp lý so với các sản phẩm ngang cấp khác. Chỉ cần chi trả 20% giá thành, khách hàng đã sắm được ngay một chung cư resort ở tọa lạc đẹp hướng bờ sông. Ngoài ra, bạn có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% như Can Ho Luxcity.

Đặc biệt, nhân dịp công bố block đẹp nhất cho đề án chung cư resort ngoài đường sông HCM Chung cư Opal Riverside, Công ty quản lý Tập Đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với  cơ hội trúng một xe ôtô Mercedes đời mới cùng những phần quà giá thành khác như: máy giặt Electrolux, máy tính bảng iPad Air 4G, máy lạnh Panasonic, Liên hệ iPhone 6S 64 GB, TV LED Samsung… khía cạnh khác, KH đặt các căn hộ của Block A sẽ được hưởng thêm ưu đãi đặc trưng như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp.
bạn chú ý SĐT số SĐT 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opal-riverside.info để đăng ký tham quan nhà mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét