Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Hơn 200 siêu sang được mở bán ra ở trong trưng bày VIMS 2015

 

triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 công ty lần thứ I thu hút 70.000 lượt khách khao khảm song song ký được hơn 200 hợp đồng đầu cơ chào bán xe, bằng số lượng xe 1 mình thương hiệu Mercedes-Benz ký được ở VAMA show năm ngoái.

Theo thông báo từ ban doanh nghiệp của triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015, ở 5 ngày diễn ra trưng bày & sự góp mặt của 9 nhà du nhập ôtô bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault Đồng thời BAIC, đã có 70 ngàn lượt khách đến khao khảm. Tổng số xe trưng bày tại trưng bày của 9 danh tánh là 50 xe, gần 200 hợp đồng đã được ký kết.

Đây được coi là thành công bước đầu của VIMS thứ 1 được doanh nghiệp, & cũng là thước đo cảm thấy rằng chừng độ cuốn hút của xe sang nhập khẩu cùng quý khách miền Bắc Chung quy lại and Hà Nội nói riêng.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hơn 200 xe sang được bán ra ngay tại triển lãm VIMS 2015

Chỉ tính riêng tiếng tăm Audi đã đóng góp tới Chuẩn bị 1/4 thu nhập cho cả triển lãm, & tổng cộng 45 đơn hàng được ký kết. Đến cùng VIMS 2015, Audi là tiếng tăm có sự Không bao lâu nữa và triển khai rầm rộ nhất, & dàn đại sứ tiếng nói lừng danh lăn bánh trải đều suốt 5 năm ngày triển lãm. Audi cũng trưng bày toàn bộ nhiều Đời xe đang chào bán của Audi ngay Việt Nam & hơn 10 vật phẩm, tại đó, có 2 mẫu mới là Q3 & Q7.

xe toyota hilux gia bao nhieu

danh tánh Renault cũng thông tin thành công ngoài dự định, khi bán được 37 xe: 12 chiếc Duster, 9 chiếc Sandero, 4 Logan, 5 Megane, 5 Koleos và 2 Latitude. Có thể thấy rõ sự thành công của Renault tại việc thu hút thêm khách hàng mới, sau khi tung ra bộ 3 thành phẩm mới ngay phân khúc thấp hơn.

Cũng nên nói thêm, con số tổng 200 xe có vẻ như còn quá nhỏ về quy mô so cùng triển lãm ôtô Việt Nam VAMA Show diễn ra năm ngoái 2014, khi chỉ tính riêng thương hiệu xe đắt tiền Mercedes-Benz trong đó đã bán được 200 xe. Nhưng so với VIMS, VAMA 2014 đơn vị trong thị Trung tâm HCM có tập quán tiêu dùng dị biệt, thời giờ trưng bày cũng diễn ra dài hơn và quy mô trưng bày lớn hơn nhiều.

tại khi đó, thời điểm diễn ra trưng bày VIMS 2015 khá ngắn (4ngày, trừ ngày đầu tiên dành cho báo chí), và khoảng trống trưng bày nhỏ hẹp song song đơn điệu của Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã không còn đáp ứng đủ ý thích triển lãm của nhiều Nhà sản xuất, thì những con số như trên đã chứng minh được sự nỗ lực của nhiều Công ty tham gia.

Toyota An Thành Fukushima

Được biết, VIMS 2015 có lẽ cũng là trưng bày ôtô cuối cùng diễn ra ở Trung tâm trưng bày Giảng Võ, do đã có kế hoạch phá bỏ trưng bày này & di dời sang Chỗ khác rộng rãi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét