Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng về dòng xe ô tô COROLLA ALTIS version mới rất đẹp

Mẫu sedan bản đặc biệt làm giới hạn 8.000 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ và bán ra từ cuối năm nay.

Toyota chọn New York Auto Show 2017 để giới thiệu Corolla thế hệ mừng sinh nhật 50 năm. Bản đặc biệt phát triển dựa trên Corolla SE, dùng bộ vành hợp kim 17 inch hai tông màu, đèn pha LED.

Ngoài những thay đổi tạo kiểu ngoại thất hầm hố, nội thất của Altis 2016 cải thiện với màn hình cảm ứng 7 inch cho thông báo tiêu khiển, màn hình TFT 4 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh Entune Audio Plus, bọc da màu đen chung cặp chỉ khâu đỏ và thêm logo bản đặc biệt.

Tin tức liên quan xe toyota altis:

+ Cách chọn mua mua xe toyota altis chính hãng

+ Giá xe toyota altis cập nhật mới nhất

Bản 2.0V của Toyota Altis cũng tương tự sử dụng động cơ 2.0L, 4 xi lanh, DOHC, sử dụng hộp số vô cấp thông minh , tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng khá thể thao và chuyên nghiệp, rất phù hợp với những trải nghiệm của dòng xe thể thao những lúc tăng giảm tốc độ, quá tuyệt vời để sở hữu 1 chiếc xe đầy đủ tính năng như vậy trong khi Giá xe Toyota Corolla Altis 2.0V đưa ra nhắm đến những khách hàng có nhu cầu sở hữu 1 chiếc xe cao cấp nhưng nhỏ gọn hơn Camry.

thiet-ke-xe-toyota-altis


Xe có kích thước nói chung 4,62 x 1,77 x 1,46 m tuần tự là D x R x C, dài hơn, cao hơn thế hệ trước thành lập cảm giác rộng rãi và cực kỳ dễ chịu và Giá xe Toyota Corolla Altis có tăng đôi chút so với bản cũ


Bên cạnh đó riêng đối với phiên bản Toyota Altis 2.0V còn được trang bị thêm camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu bên trong xe có tích hợp khả năng chống chói. Để hỗ trợ cho việc vào cua xe Altis an toàn thì trên phiên bản Altis 2.0V và 1.8G số tự động vô cấp có trang bị thêm cảm biến góc cảnh báo va chạm thông minh.

Phần xung quang bánh xe Toyota Altis 2016 được thiết kế tạo hình tăng điểm nhấn cho mâm xe bởi thiết kế vành lazang xe Altis 2016 có thể nói là đẹp hoàn hảo. Toyota Altis 2016 được trang bị mâm đúc hợp kim 16 inch đa chấu trên bản Altis 1.8G và còn trên bản Altis 2.0V được trang bị vành lazang 17 inch màu xám kim loại được thiết kế góc cạnh tạo dáng vẻ mạnh mẽ tăng tính thể thao. Phiên bản Altis 2.0V sử dụng lốp Michelin Pilot Sport cao cấp có phần êm ái và cho khả năng vận hành tốt hơn lốp Kumho trên các bản Altis 1.8G.  Khoang hành lý cốp xe Toyota Altis với không gian lớn lên đến hơn 300 lít giúp bạn dễ dàng mang theo những đồ đạc hành lý cồng kềnh nhất.

ngoai-that-xe-toyota-altis-6

Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm xe Toyota Altis 2016 sử dụng công nghệ Optitron cho ánh sáng xanh dương độ tương phản tốt dễ dàng quan sát nhưng không gây chói mắt, bên cạnh đó màn hình hiển thị trên đồng hồ xe Altis sẽ cho bạn biết nhiều thông tin quan trọng khác như: lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình, báo vị trí cần số...Ngoài ra một tính năng khá thiết thực với khách hàng sử dụng xe là tính năng đèn báo chế độ Eco cho bạn biết rằng mình đang điều khiển xe trong tình trạng tốt nhất tiết kiệm nhiên liệu.

 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét