Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Đánh giá về Kiểu xe ôtô TOYOTA VIOS phiên bản mới đẹp mắt

Trên thế giới nói riêng và ở Việt Nam nói chung thương hiệu Toyota từ lâu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu, thế nhưng “không ngủ quên trên chiến thắng”, những nhà quản lý đã không ngừng đưa ra chiến lược thúc đẩy đội ngũ thiết kế và sản xuất cho ra đời những dòng sản phẩm mới hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng khó tính nhất của khách hàng. Và Toyota Vios 2016 chính là một minh chứng rõ nét nhất của thương hiệu này.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không

xe toyota vios 2016


Theo thông số kỹ thuật từ công ty TMV thì  Vios 1.5G, Vios 1.5E và Vios 1.3J thế hệ mới được sử dụng động cơ VVT-i hệ thống điều phối van biến thiên thông minh và được điều chỉnh lại các thông số điều khiển. Trong quá trình trải nghiệm, chúng tôi cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với động cơ của thế hệ cũ . Ngoài ra còn cảm nhận rõ nhất nằm ở hệ thống lái và độ cứng vững của thân xe khi ôm cua và vượt qua những đoạn gồ ghề.

Không gian  nội thất  của Toyota Vios mang phong cách mới khi  thiết kế lại được lựa chọn tông màu đen và trang bị ghế bọc da, nguyên liệu được ứng dụng là loại nỉ cao cấp màu kem sang trọng. Khoảng cách không gian ngăn giữa phía trước và sau đền được kéo dài tạo cho Vios 2016 một không gian thông đạt các ngả và thoáng.

Cụm đồng hồ đã được bố trí ngay sau vô-lăng, không còn nằm ở chính giữa táp-lô như trước đây nữa. Màn hình hiển thị đa thông tin MID được đặt ở dưới cùng của đồng hồ tốc độ. Các vật liệu nội thất khá tinh tế, một số chi tiết mang màu đen Piano bóng bẩy kết hợp với thiết kế vân hạt nhỏ, tạo nên sự sang trọng mà những thế hệ Vios cũ vốn không thể đem lại.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Trong kế hoạch làm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các dòng xe của hãng, Toyota đã chính thức công bố quyết định sẽ lắp đặt những công nghệ lái xe an toàn cao cấp trên các mẫu xe giá rẻ, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiều khả năng Toyota Vios 2016 sẽ được lắp đặt công nghệ cảm biến cảnh báo và kiểm soát hành trình hiện đại của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét