Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng về Mẫu Xe hơi YARIS phiên bản mới đẹp mắt

Model 2015 ra mắt tại Việt nam vào tháng 06/2014. Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của Toyota. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Dòng xe này rất được ưa chuộng trên thế giới và được Toyota Việt nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-bac


Toyota Yaris khi nhìn thẳng vào trong cabin, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự khoáng đạt bởi chiều dài tổng thể của Yaris đã tăng thêm 33cm. Nhờ đó Yaris là một trong những mẫu hatchback sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc hạng B. Việc phân bổ hợp lý khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân, lưng ghế và trần xe tạo sự thoải mái cho hành khách ở bất kỳ tư thế ngồi nào .Nếu ngoại thất toát lên vẻ khỏe khoắn và vững chãi thì nội thất lại cho thấy sự tinh tế và khéo léo, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng , lí do để xem xét Giá xe Toyota Yaris so với các dòng xe khác.

Toyota Yaris thế hệ đột phá mới cho gia đình trẻ thiết kế ngoại hình của Yaris 2015 có phần cứng cáp, khỏe khoắn và vững chãi hơn so với phiên bản Yaris 2012 trước đó. Toyota Yaris dược xây dựng dựa trên khung gầm của người anh em xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios phiên bản mới ra mắt trước đó nên nhiều người vẫn hay gọi Yaris là phiên bản hatchback của mẫu xe này. Khác với vẻ thường thấy trên những mẫu xe Toyota những năm gần đây, lần này hãng Toyota đã có những bước tiến đột phá làm mới lại toàn bộ các dòng xe của mình như Toyota Yaris là một ví dụ điển hình. Yaris 2015 sở hữu một dáng vẻ trẻ trung, bắt mắt và đậm chất thể thao hơn hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay gia đình nhỏ đi lại hàng ngày.

Kiểu dáng xe Toyota Yaris thế hệ mới với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ, thay vì những đường vuốt cong mềm mại và có phân nữ tính thì Yaris 2015 mới có một kiểu dáng thể thao và mang tính khí động học hơn. Thực vậy, Yaris ở phiên bản mới này cũng được tăng thêm về chiều dài tổng thể hơn 230 mm và thấp hơn về chiều cao 15 mm tạo cho thân xe một cái nhìn vững chãi và lướt gió hơn. Bên cạnh đó thiết kế đèn pha và đèn hậu có kiểu dáng vuốt dài về thân xe Yaris tạo hình hài hòa về mặt tổng thể mang lại cảm giác thân xe dài hơn nữa.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hệ thống treo trước xe Toyota Yaris dạng Macpherson độc lập giảm rung sóc và hệ thống treo sau xe dạng dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng động ngang giúp giảm thiểu tối đa những rung lắc từ mặt đường xấu. Đánh giá xe Toyota Yaris 2015 mới có sự lột xác thay đổi về kiểu dáng và nội thất, động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả vởi chỉ 5,8l/100 km. Và lợi thế của dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng lắp ráp tốt sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sở hữu Yaris với chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp.

Là sản phẩm dành cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, nên Toyota có vẻ đã dành nhiêu ưu ái cho Yaris để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ví dụ như kích thước của Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới đã được điều chỉnh tăng so với thế hệ cũ với 4.115mm dài, 1.700mm rộng, 1.475mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm; hay trang bị hệ thống treo điều chỉnh theo hướng, phù hợp với điều kiện đường xá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét